Home » » [Hỏi] Liệu LG Việt Nam có "luộc" phụ kiện L3-E400?

[Hỏi] Liệu LG Việt Nam có "luộc" phụ kiện L3-E400?

Written By Unknown on Saturday, August 04, 2012 | 11:17 AM

Kính mời các bạn bên Tinhte, cũng như toàn thể mọi người đang sử dụng L3, vào xem bài viết này để hiểu rõ hơn về vấn đề bộ nhớ trong đang gây bức xúc hiện nay...                                                                


Như các bạn cũng đã biết, trên các trang web bán hàng online ở Việt Nam, cũng như truy cập vào các website ở nước ngoài, hầu như ở phần thông tin chi tiết của L3 đều giới thiệu rằng ROM L3 lên tới tận 1GB, phải không ạ? Nhưng thực chất khi các bạn mua máy, về kiểm tra chỉ có 157MB, thực hư là như thế nào?

device-2012-07-15-193744Hôm nay tôi không có việc gì để làm, nên đã vào Google tìm kiếm các tin tức của điện thoại L3-E400 để post lên Blog, và tình cờ đọc được một trang Review về L3 của LandOfDroid (một trang chuyên đánh giá các dòng điện thoại chạy Android). Thật tình tôi đã "vọc" L3 khá nhiều rồi, nên không xem chi tiết lắm. Chỉ lướt qua hình ảnh thôi. Nhưng phải dừng lại ở 2 tấm ảnh này. Mời các bạn xem

Vâng. Nếu không rành lắm về Android. Hãy bật máy lên. Vào Cài Đặt -> Ứng Dụng -> Quản lý bộ nhớ. Và kiểm tra. Liệu điện thoại của bạn có giống được như trong hình?

device-2012-07-15-193805Đây là hình ảnh gốc của L3-E400 bên LandOfAndroid, các bạn hãy chú ý rằng System Memory (bộ nhớ hệ thống) Internal Memory là hoàn toàn khác biệt với nhau. Trong khi điện thoại của chúng ta bộ nhớ Internal Memory chỉ có 157MB, sao trong hình lại tới 1GB? Khó hiểu thật phải không?

Tôi chỉ mới sử dụng được Android được 1-2 tháng. Và cũng không giỏi về các Rom hay bộ nhớ trong của máy cho lắm. Nhưng ít ra tôi cũng hiểu được rằng bộ nhớ Internal là nơi lưu trữ các dữ liệu, data của game, ứng dụng khi được cài đặt.

Phải chăng LG VIỆT NAM đã "Luộc" bớt bộ nhớ của máy các bạn?

Hiện tại tôi vẫn chưa dám khẳng định, cũng có thể là do ROM. Nên xin mời các bạn đang thảo luận bên TinhTe, và các bạn sử dụng bên L3 vào post này để kiểm chứng xem điện thoại các bạn đang xài có cùng chung số phận là 157MB bộ nhớ Internal không? Nếu đúng, chắc chắn rằng chúng ta sẽ có những hành động thiết thực để đòi lại công bằng cho chính chú "dế yêu" L3-E400 đang sử dụng. Vì bằng chứng ở đây quá rõ ràng rồi.

Xin trích dẫn một đoạn bài viết trên LandOfDroid :
But it does what a first time smartphone user needs. It’s light and compact, it’s functional and easy use out of the box, and it runs quite smoothly as well. It’s good battery life, 1GB internal storage, which expandable up to 32GB, gives the user plenty of media consumption.
Tạm dịch:
Nhưng đây là những thứ cơ bản đầy tiên mà người dùng Android cần phải có. Nhẹ và nhỏ gọn, chức năng dễ sử dụng, và ứng dụng chạy một cách trơn tru. L3 còn có lượng pin khỏe, 1GB bộ nhớ trong, ngoài ra còn có thể mở rộng lên tới 32GB. Nhờ thế, L3 cung cấp cho người dùng một hệ thống đa phương tiện phong thú.

Nếu không tin. Mời các bạn xem bài viết gốc ở đây: LINK . Đây là site nước ngoài nên không có chuyện tôi nói không phải sự thật nhé.


Share this article :

+ comments + 1 comments

April 16, 2013 at 7:49 PM

bộ nhớ hệ thống dùng để cài đặt ứng dụng mà, đâu pải Internal đâu

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. l3e400testblog - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger