Home » , » Giao diện nhắn tin ICS cực đẹp dành cho L3 E400

Giao diện nhắn tin ICS cực đẹp dành cho L3 E400

Written By Unknown on Thursday, August 02, 2012 | 4:22 PM

Bạn cảm thấy nhàm chán với giao diện nhắn tin của L3? Hãy thử bộ giao diện cực đẹp sau...            
                                                 


Link tải ứng dụng:

(Download) (File cài đặt trực tiếp trên điện thoại: APK) [Mediafire]
Password: l3e400blog

Kết hợp giao diện này với Jelly Bean Laucher hoặc Phoenix LaucherExDialer - bạn sẽ có được một giao diện cực đẹp cho điện thoại mình. 

Theo mình đánh giá thì giao diện này quá đẹp và hiển thị cực tốt trên L3, có thể tùy chỉnh cả 2 màu trắng và đen theo kiểu ICS, quá tuyệt phải không? :D

Hình ảnh hiển thị trên điện thoại L3:





Share this article :

+ comments + 10 comments

Anonymous
August 3, 2012 at 12:09 AM

thanks, sài tốt hơn mặc định nhiều

Anonymous
August 5, 2012 at 1:38 AM

Nhưng mà có mạng là nó tải quảng cáo ngay khó chịu lắm

Anonymous
August 5, 2012 at 3:29 AM

k hiển thị đúng tiếng Việt có dấu, hic

August 5, 2012 at 10:07 AM

Mình sử dụng thường xuyên khi truy cập Wifi đâu có quảng cáo đâu bạn? Nếu bị thì dùng Lucky Patcher tắt đi là được :)

August 5, 2012 at 10:08 AM

Hiển thị tốt nhé bạn. Chỉ duy nhất là dấu "nặng". Nó hay nằm phía trên của phụ âm :D

August 5, 2012 at 7:28 PM

cách cài đặt sử mặt định app này đi bạn

August 5, 2012 at 11:48 PM

Bạn vào phần tin nhắn gốc của LG, bấm menu vào phần cài đặt. Kéo xuống dưới tắt chức năng thông báo đi.

Như thế là lúc tin nhắn đến, chỉ mỗi cái MSP bạn cài vào mới có thông báo thôi.

Anonymous
August 8, 2012 at 5:53 PM

bạn ơi mình rất thích dùng phần mêm này nhưng ma khổ nỗi cái tin nhắn mặc định của mình khi mình đã đọc tin nhắn rồi mà khi khoa manfhinhf vẫn báo có tin nhắn chưa đọc ,bạn chỉ giúp mình với ,máy mình chưa root bạn nhé

Anonymous
August 12, 2012 at 4:59 PM

Đúng rồi đấy. Cái chương trình này cài lên máy mình cũng bị y như vậy. Chuyển sang dùng GoSMS lại OK

August 27, 2012 at 1:55 AM

vào cái mediafire download sa0 nó bảo càn nhập MK bạn ơi:((

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. l3e400testblog - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger